ขั้นตอนการจองเพื่อรับภาพถ่ายในงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยรราชภัฏเขตภาคใต้ 1.ดาวน์โหลดเอกสารการจองภาพ2.กรอกเอกสาร เลือกแบบกรอบที่ต้องการ3.ปริ้น และเขียนมายื่น ณ อาคารกาญจนาภิเษกอนุสาร ชั้น 1  วันรับจอง คือ 28 พ.ย.-2 ธ.ค.65 “พร้อมชำระเงิน” กรุณาเตรียมเงินมาให้พอดี4.รอรับภาพและกรอบภาพตามที่สั่งจอง ตามที่อยู่ที่กรออกเอกสาร5.ร้านจะจัดส่งภาพและกรอบภาพให้ หลังจากผ่านการตรวจสอบจากสำนักพระราชวัง ประมาณ 1-2 เดือน
ตามที่ฝ่ายงานทะเบียนและประมวลผล สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน ได้เปิดระบบลงทะเบียนเพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2565 และได้ปิดระบบไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 ไปแล้วนั้น บัณฑิตที่มีความประสงค์จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2565 ให้แจ้งเหตุผลความประสงค์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรล่าช้า โดยดำเนินการดังนี้ บันทึกข้อความ เรื่องขออนุญาตแจ้งความประสงค์เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2565 <<ดาวน์โหลดเอกสาร>> อัปโหลดเอกสารฯ และกรอกข้อมูลส่วนตัวที่ <<ลิงก์แจ้งความประสงค์>> สอบถามเพิ่มเติม 077913357 สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
การแต่งกายของบัณฑิตที่ไม่ได้เป็นข้าราชการ บัณฑิตชาย ผมทรงสุภาพ ไม่มีหนวดเครา เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาว ไม่มีลวดลาย คอเชิ้ตปลายแหลม ตัวเสื้อยาวเลยสะเอวขนาดที่ขอบกางเกงทับได้เรียบร้อย สวมชายเสื้อไว้ในกางเกง สูทแบบสากล ทรงสุภาพ สีกรมท่า กางเกงขายาวแบบสากล ทรงสุภาพ เนื้อผ้าเรียบ สีเดียวกับสูท เนคไทสัญลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏ (ตามแบบมหาวิทยาลัยกำหนด) เข็มขัด สายเข็มขัด สัญลักษณ์มหาวิทยาลัยราชภัฏ (ตามแบบมหาวิทยาลัยกำหนด) ถุงเท้าสีดำไม่มีลวดลาย รองเท้าหนัง หุ้มตลอดเท้า สีดำล้วนไม่มีลวดลายและเครื่องตกแต่งโลหะ สวมครุยวิทยฐานะตามวุฒิการศึกษา (ความยาวประมาณครึ่งน่อง) ติดบัตรประจำตัวบัณฑิตที่หน้าอกด้านขวา...
REGIS NEWS ประกาศด่วน! สำหรับบัณฑิต ทุกคนที่มีรายชื่อในการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2565 ฝ่ายงานทะเบียนและประมวลผล สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียนได้จัดทำระบบลงทะเบียนเพื่อเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรให้บัณฑิตทุกคน เริ่มลงทะเบียนได้ ตั้งแต่บัดนี้ – วันศุกร์ที่ 2 กันยายน 2565 https://tabian.sru.ac.th/graduation_survey65/   เข้าสู่ระบบบันทึกข้อมูล